Quảng cáo google adwords giá rẻ là xu hướng hiện nay của nhiều doanh nghiệp, nhưng sự thật là có nên chạy với chi phí rẻ hay không? Hẳn còn là câu hỏi của nhiều người, Ngày hôm nay Nghề tự do sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên ngay sau đây.

Dịch vụ quảng cáo trên Google Adwords giá rẻ

Trong những năm trở lại đây, Google đã chiếm đến 90% số lượng người dùng trên toàn thế giới và 95% người dùng tại Việt Nam. Đây chính là lý do mà các doanh nghiệp đã quyết định chọn SEO trên công cụ tìm kiếm của Google thay vì các công cụ khác: Yahoo, Bing,…

Hiện nay, với sự hỗ trợ của Google Adwords thì các doanh nghiệp như đang tìm thấy một cơ hội mới để kéo về một lượng lớn khách hàng tiềm năng chỉ trong thời gian nhanh chóng. Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đang trở thành một kênh truyền thông đặc biệt, là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua những từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp cho người dùng.

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Google Adwords là hình thức quảng cáo của Google thực hiện dựa trên công cụ tìm kiếm và hệ thống những website có liên kết. Các thông điệp quảng cáo này chỉ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm thông qua những từ khóa liên quan khi người dùng có nhu cầu.

Thường thì các mẫu quảng cáo này được hiển thị ở đầu trang hoặc cuối mỗi trang, kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nhất định và tỷ lệ tiếp cận khách hàng sẽ rất cao. Chính vì điều đó mà các quảng cáo trên website của doanh nghiệp có thể tìm đến các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Cách tính chi phí quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords được chia thành 3 hình thức cơ bản sau:

CPC (Cost Per Click): Đây là hình thức người dùng sẽ trả phí khi có người click vào quảng cáo. Đây là một hình thức phổ biến nhất và đươc khuyên dùng khi bạn muốn thúc đẩy lượng truy cập vào website của mình.

CPM (Cost Per Miles): Đây là hình thức quảng cáo người dùng sẽ trả phí cho 1000 lượt hiển thị trên Google. Hình thức này khuyên dùng cho những doanh nghiệp muốn tăng thêm nhận biết của khách hàng về thương hiệu.

CPA (Cost Per Action): Khi doanh nghiệp lựa chọn hình thức này, quảng cáo sẽ tính phí khi có sự chuyển đổi, nghĩa là nhận được 1 hành động nhất định từ khách hàng của bạn, như mua hàng, điền form, đăng ký,… Doanh nghiệp nên sử dụng khi muốn quan tâm đến các hoạt động có thiên hướng chuyển đổi mua hàng hay đăng ký.

Theo thường lệ, các doanh nghiệp sẽ tham gia một phiên đấu giá từ khóa do Google kiểm soát như vậy ai trả giá cao hơn sẽ được TOP 1 trong danh sách tìm kiếm.

Ngoài ra, chi phí cho mỗi lượt click còn trông cậy vào điểm chất lượng. Điểm chất lượng càng cao thì chi phí phải trả sẽ thấp đi. Đó là lý do mà các dịch vụ quảng cáo trên Google Adword giá rẻ ra đời! Dịch vụ này sẽ rất quan tâm đến chất lượng của từng câu quảng cáo, vừa thu hút người dùng click, vừa đảm bảo Google đánh giá cao để hạ giá thầu.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google Adwords giá rẻ

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng: Ngay khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa nhất định nào, các quảng cáo Google Adwords sẽ xuất hiện ngay tại những vị trí đầu tiên của trang tìm kiếm.

Tiết kiệm chi phí, hiệu quả mang lại cao: Chỉ khi những ai muốn mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn thì họ mới click vào quảng cáo thì lúc đó bạn mới bị tính phí. Những cú click chuột này, có nghĩa là bạn đang trả phí để tiếp cận khách hàng tiềm năng đấy!

Điều chỉnh ngân sách đơn giản, dễ dàng: Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh ngân sách một cách dễ dàng, chỉnh tăng giảm theo từng thời điểm. Điều này giúp chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên linh hoạt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Quảng cáo hiển thị chỉ sau 5 phút: Ngay thời điểm doanh nghiệp tiến hành chạy chiến dịch, thì quảng cao của bạn sẽ xuất hiện ngay trên trang đầu của kết quả tìm kiếm trên Google.

Thay đổi thông điệp tức thời: Bạn có thể thay đổi thông điệp bất cứ thời điểm nào trong quá trình chạy chiến dịch. Điều này giúp quảng cáo Google Adwords trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Dễ dàng đo lường: Luôn có các bản báo cáo cụ thể về các số liệu liên quan đến chiến dịch, giúp bạn phân tích dễ dàng và đưa ra những hướng đi phù hợp hơn.

Để tìm hiểu thêm nhiều bài viết hữu ích thì bạn có thể tham khảo tại nghề tự do nhé!