Giải quyết tranh chấp

Giải quyết tranh chấp – Nghetudo.vn


A. Tranh chấp giữa khách hàng – chuyên viên

I. Một số lý do xảy ra tranh chấp nghetudo.vn

Bất đồng đôi khi được nảy sinh trong các dự án. Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:
          • Chuyên viên bỏ dự án giữa chừng
          • Khách hàng bỏ dự án giữa chừng
          • Chuyên viên làm việc không đạt chất lượng yêu cầu
          • Chuyên viên đã hoàn thành công việc nhưng khách hàng không thanh toán đầy đủ.
Tùy theo từng trường hợp và mức độ tranh chấp, nghetudo.vn sẽ có những hình thức giải quyết phù hợp.

II. Biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

 Biện pháp:
        1. Ưu tiên các bên tự thỏa thuận với nhau, dưới sự kiểm chứng của nghetudo.vn
        2. Nghetudo.vn sẽ là bên thứ ba giải quyết tranh chấp khi có khiếu nại.
        3. Khi vượt quá khả năng giải quyết tranh chấp của nghetudo.vn thì những khiếu nại này sẽ được đưa lên cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

 Cơ chế:
       • Sàn giao dịch TMĐT nghetudo.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của Thành viên liên quan tới các dự án đã được giao dịch tại website nghetudo.vn
       • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ, gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Sàn giao dịch nghetudo.vn.
       • Khi tiếp nhận những phản hồi này, nghetudo.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên, tùy theo mức độ nghetudo.vn có quyền yêu cầu Thành viên cung cấp tài liệu để hỗ trợ cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tranh chấp.

III. Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Khách hàng gửi khiếu nại tới địa chỉ
Sàn giao dịch thương mại điện tử nghetudo.vn
CÔNG TY TNHH NỘI DUNG SỐ NGUYỄN HẢI
Số 1, Ngách 82, khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
Email: hotro@nghetudo.vn
SĐT: 04.62941001

 

 Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ khiếu nại.
Để bắt đầu giải quyết tranh chấp, các thành viên liên quan trước tiên phải nộp bản tường trình về vụ tranh chấp, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ Phận Kinh Doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của các thành viên.

 

 Bước 2: Xử lý thông tin, bằng chứng được cung cấp bởi các bên.
Các bên cung cấp bằng chứng vào email hotro@nghetudo.vn (VD : hình ảnh tin nhắn thoả thuận, tài liệu liên quan, các hoá đơn giao dịch,…).


Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ thực hiện xác thực thông tin bằng chứng. Bộ phận này sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại dựa trên cơ sở các bằng chứng xác minh mà hai bên đã cung cấp.
Công ty sẽ đưa ra phản hồi cho thành viên trong vòng không quá 7 ngày.

 

 Bước 3: Đưa ra cách giải quyết.
Sau khi đã xác thực lỗi thuộc bên khách hàng hay chuyên viên công ty sẽ đưa ra cách giải quyết thoả đáng nhất.

 

 Bước 4: Đăng thông báo về quyết định giải quyết tranh chấp.
Bất kỳ thỏa thuận giải quyết Tranh chấp nào đều phải được đăng và xác nhận bởi cả hai bên trong phòng giao dịch của cả 2 bên.
Nghetudo.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của các thành viên. Vì vậy, để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả tranh chấp nảy sinh, đề nghị các thành viên trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực theo yêu cầu hỗ trợ từ nghetudo.vn về các chi tiết thông tin liên quan đến dịch vụ.

Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh đoanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với chuyên viên hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, nghetudo.vn sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh.

IV. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Nghetudo.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là:” giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thôgn qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất”.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì nghetudo.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luận có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp cho cả các bên tham gia.

V. Vi phạm chính sách

Tất cả các khiếu nại, tranh chấp hoặc các bất đồng nào xảy ra giữa các Thành viên sẽ được giải quyết theo quy chế được định ra trong chính sách giải quyết tranh chấp này. Với những yêu cầu trái với Chính sách này sẽ được xem là không hợp lệ và nghetudo.vn sẽ có những biện pháp giải quyết thỏa đáng.


Một số hành vi bị nghiêm cấm:
         • Cản trở, gây phiền hà cho người thực hiện quyền khiếu nại; đe doạ, trả thù, trù dập người khiếu nại.
         • Thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại; không giải quyết khiếu nại; làm sai lệch các thông tin, tài liệu, hồ sơ vụ việc khiếu nại; cố ý giải quyết khiếu nại trái pháp luật.
         • Ra quyết định giải quyết khiếu nại không bằng hình thức quyết định.
         • Bao che cho người bị khiếu nại; can thiệp trái pháp luật vào việc giải quyết khiếu nại.
         • Cố tình khiếu nại sai sự thật.
         • Kích động, xúi giục, cưỡng ép, dụ dỗ, mua chuộc, lôi kéo người khác tập trung đông người khiếu nại, gây rối.
         • Vi phạm các quy định khác của pháp luật về khiếu nại và giải quyết khiếu nại.

B. Giải quyết tranh chấp với website nghetudo.vn

Nghetudo sẽ cố gắng một cách hợp lý để có được các thông tin chính xác và cập nhật trên trang thông tin điện tử nghetudo.vn; tuy nhiên các lỗi hay thiếu sót vẫn có thể xuất hiện.

 

Trong phạm vi tối đa theo luật định, Nghetudo không cam đoan hoặc đảm bảo sự chính xác về nội dung của trang thông tin điện tử này và trong mọi trường hợp, bao gồm cả các trường hợp do sơ suất, Nghetudo hay bất kỳ bên nào tham gia vào việc tạo ra, hoặc hình thành trang thông tin điện tử này sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, ngẫu nhiên, gián tiếp, do quan hệ nhân quả hay do bị phạt do việc sử dụng, hay không thể sử dụng các tài liệu hay thông tin trên trang thông tin điện tử này, ngay cả trong trường hợp Nghetudo hay bất kỳ đại diện được ủy quyền nào của NGHETUDO đã được thông báo về khả năng xảy ra các thiệt hại đó.

 

Tuỳ vào các giới hạn được quy định bởi những điều khoản và điều kiện này, và theo mức độ luật pháp cho phép, chúng tôi sẽ chỉ chịu trách nhiệm pháp lý cho các tổn hại trực tiếp mà quý vị thật sự phải gánh chịu, chi trả hoặc phát sinh do thiếu sót có thể quy ra trong giao ước của chúng ta về các dịch vụ của chúng tôi, tối đa bằng tổng số tiền của chi phí của quý vị như đã định ra trong email xác nhận (dù là cho 1 trường hợp hay chuỗi các sự kiện có liên quan đến nhau).


Trong bất kỳ trường hợp nào, toàn bộ trách nhiệm của Nghetudo đối với các thiệt hại, tổn thất hay các khiếu kiện của quý khách sẽ không vượt quá số tiền mà quí khách đã trả cho việc truy cập vào trang thông tin điện tử này, nếu có.