Giải quyết tranh chấp

Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

Biện pháp được ưu tiên lựa chọn : Các bên Tự thỏa thuận với nhau

  • Sàn giao dịch TMĐT nghetudo.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Thành viên liên quan đến giao dịch tại website nghetudo.vn.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Sàn giao dịch nghetudo.vn.
  • Khi tiếp nhận những phản hồi này, nghetudo.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, nghetudo.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Sàn giao dịch thương mại điện tử nghetudo.vn

CÔNG TY TNHH NỘI DUNG SỐ NGUYỄN HẢI

Số 3 ngõ 11 đường Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Email : hotro@nghetudo.vn

SĐT :  04.62941001

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên không quá 7 ngày.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với Thành viên về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

 

nghetudo.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực các chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ.

Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website.

Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, nghetudo.vn sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh.

 

Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

 

nghetudo.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là:" giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất".

 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì nghetudo.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.